Tin BĐ ngày 18/06: Aleix Garcia: “Barcelona quan tâm nhưng không gửi đề nghị”

logo
Tin BĐ ngày 18/06: Aleix Garcia: “Barcelona quan tâm nhưng không gửi đề nghị”

Tin BĐ ngày 18/06: Aleix Garcia: “Barcelona quan tâm nhưng không gửi đề nghị”, Sao Italia chưa quyết định tương lai, Van Dijk cập bến Al Nassr?

Aleix Garcia: “Barcelona quan tâm nhưng không gửi đề nghị”

Tiền vệ Aleix Garcia đã lên tiếng lần đầu tiên sau khi chuyển từ Girona sang Bayer Leverkusen. Anh chia sẻ về tin đồn Barcelona quan tâm đến mình và khẳng định không có lời đề nghị chính thức nào từ đội bóng xứ Catalan.

“Chỉ 5 phút trước khi tôi quyết định ra đi, tôi đã nói chuyện với HLV về mong muốn được ở lại Girona,” Garcia chia sẻ với tờ Marca. “Nhưng đôi khi mọi thứ không diễn ra theo ý muốn của bạn. Tôi nhận được nhiều lời đề nghị từ các câu lạc bộ khác, nhưng đã dặn dò người đại diện của mình rằng đừng quên Girona.”

“Barcelona có liên hệ, nhưng không có lời đề nghị chính thức nào. Tôi chưa bao giờ nói chuyện với HLV Xavi. Girona luôn là ưu tiên hàng đầu của tôi.”

Tin BĐ ngày 18/06: Aleix Garcia: "Barcelona quan tâm nhưng không gửi đề nghị"

>> Cập nhật tham khảo bảng tỷ lệ bóng đá hôm nay, kèo trực tuyến tại website bongdawap.com

Sao Italia chưa quyết định tương lai

Federico Chiesa là cầu thủ đáng chú ý nhất trên hàng công ĐT Italia tại Euro 2024. Tuy nhiên, tương lai của Chiesa vẫn còn là dấu hỏi. Cụ thể, BLĐ Juventus và người đại diện của cầu thủ này đã thống nhất sẽ có cuộc họp sau khi chiến dịch Euro của Azzurri khép lại. Đó là lúc mà Chiesa quyết định có tiếp tục gắn bó với đội bóng thành Turin hay không. Hợp đồng hiện tại của tiền đạo 26 tuổi với Bianconeri chỉ còn thời hạn đến mùa hè năm sau.

Van Dijk cập bến Al Nassr?

Nguồn tin độc quyền từ Marca cho hay, CLB Al-Nassr đã bắt đầu quá trình đàm phán để thuyết phục Virgil van Dijk đến Saudi Arabia thi đấu. Với tham vọng lật đổ Al Hilal, đội bóng của Cristiano Ronaldo sẵn sàng chi ra mức lương 500.000 bảng/tuần cho thủ quân Liverpool. Al Nassr kỳ vọng đẳng cấp của Van Dijk sẽ giúp đội bóng chinh phục danh hiệu mùa tới, cùng với Cristiano Ronaldo và Sadio Mane, Brozovic, Laporte, Ospina, Alex Telles, Otavio.

Eriksen tiết lộ chưa giới thiệu Hojlund tới HLV Ten Hag

Hojlund đang là mục tiêu chiêu mộ của MU ở kỳ chuyển nhượng hè 2023. Các CĐV MU kỳ vọng tiền vệ Eriksen sẽ thuyết phục cầu thủ đồng hương Đan Mạch tới với sân Old Trafford. Nhưng mới đây, Eriksen cho biết anh chưa giới thiệu Hojlund tới HLV Ten Hag:

“Tôi nghĩ Hojlund có thể chơi tốt ở MU. Nhưng phải nói thực rằng tôi chưa giới thiệu anh ấy tới với HLV Ten Hag. Hojlund là cầu thủ đẳng cấp, có những bước phát triển dài ở Atalanta. Cậu ấy sẽ còn tiến bộ trong tương lai”.

Xem thêm: Tin Euro 15/7: Roy Keane nêu lý do ĐT Anh thất bại

Xem thêm: Bóng đá QT 15/2: HLV RB Leipzig đưa ra lý do thất bại

>> Website bongdawap.com cung cấp tỷ số bóng đá hôm nay và tỉ số bóng đá trực tuyến trong 24h đêm hôm qua, ty so truc tuyen rạng sáng nay của các giải đấu hàng đầu châu lục.

Đầu trang
Ketquabongda247.net